या 2 तासांमध्ये तुम्ही काय शिकाल?
Workshop मध्ये तुम्हाला खालील concepts अधिक simple आणि practical पद्धतीने explore करता येतील:
- Manifestation म्हणजे नेमके काय?
- विचारांचा आपल्या emotions आणि decisions वर प्रभाव
- Limiting beliefs कसे ओळखायचे?
- Negative thought patterns कडे कसे पाहायचे?
- आपल्याला नेमके काय हवे आहे याची clarity
- Intention आणि goal यांच्यातील फरक
- Self-belief आणि identity वर काम करण्याची सुरुवात
- Thoughts ला practical actions सोबत जोडण्याचा दृष्टिकोन